Page 9 of 16
Re: PHILIPPINES
Posted: Sat Oct 31, 2020 8:35 am
by Liz.liz
bootworship22 wrote: Thu Sep 03, 2020 10:10 am
wala na mas aasarap pa dito! pm me for details she is the one of the most charming in the spa! pm me for details quezon city area
Eto rin ba yung nagbebenta nung heels yang nagshoejob sayo?
Re: PHILIPPINES
Posted: Sat Oct 31, 2020 8:36 am
by Liz.liz
SneakyJob wrote: Sat Feb 08, 2020 3:24 am
Dapat pala may shoe sharing meet ups tayo dito para ung mga tigang may bagong lalaruin
I got heels to share or sell.. Mostly office black shoes/heels
Re: PHILIPPINES
Posted: Sat Oct 31, 2020 8:56 am
by Liz.liz
sapatosheels wrote: Fri Oct 30, 2020 4:28 pm
Liz.liz wrote: Fri Oct 30, 2020 9:09 am
Kamusta po mga repa?
Ayos meron ko pinupursue na chix ngayon
Sir sapatosheels! Nice works! Lurker lang ako dati tas nakita ko yung mga post mo sa filipina shoes and heels. Outstanding! Sakto sa trip ko yung mga black leather school shoes and heels! Great work!
May pinupursue kang chix ngayon? Sana okay yung chix mo sa fetish mo sir! Eh, if you dont mind me asking, anyare na dun sa partner mo before na magkasundo kayo sa fetish?
Re: PHILIPPINES
Posted: Sun Nov 01, 2020 4:00 am
by SneakyJob
Location nyo po for shoe sharing with pics?


Re: PHILIPPINES
Posted: Sun Nov 01, 2020 11:00 am
by desrid
Liz.liz wrote: Sat Oct 31, 2020 8:36 am
SneakyJob wrote: Sat Feb 08, 2020 3:24 am
Dapat pala may shoe sharing meet ups tayo dito para ung mga tigang may bagong lalaruin
I got heels to share or sell.. Mostly office black shoes/heels
Post mo yung mga pictures para makita namin tol
Re: PHILIPPINES
Posted: Sun Nov 01, 2020 6:20 pm
by FHM
Ako maraming pic ng school shoes pero di siya cummed.

Re: PHILIPPINES
Posted: Sun Nov 01, 2020 8:44 pm
by Liz.liz
Will post soon.. Naka safe keeping kasi bka mkita ng sister ko at magtaka bakit may koleksyon ako nun.. Baka kung ano isipin.
Post mo yung mga school shoes mo bro FHM!

Re: PHILIPPINES
Posted: Sun Nov 01, 2020 9:46 pm
by Liz.liz
sapatosheels wrote: Sun Nov 01, 2020 8:48 pm
Liz.liz wrote: Sun Nov 01, 2020 8:44 pm
Will post soon.. Naka safe keeping kasi bka mkita ng sister ko at magtaka bakit may koleksyon ako nun.. Baka kung ano isipin.
Post mo yung mga school shoes mo bro FHM!
nabanggit mo sister? mahilig siya sa heels?
Actually mom ko ang mahilig sa heels, na pinapasa niya sa sister ko to use in her cosplays pag di na nya gagamitin. Meron ankle boots, mary janes, suede calf boots sya na nasa shoe rack namin.
Pag nag cum ako dun sa heels nila, punas agad.. Mahirap na.. Baka mahuli. Ahahaha
Yung mga nasabi ko sa previous posts ko na koleksyon ng school/office heels ay personal collection ko. Toys ba.
Re: PHILIPPINES
Posted: Sun Nov 01, 2020 10:29 pm
by Liz.liz
sapatosheels wrote: Sun Nov 01, 2020 10:16 pm
Liz.liz wrote: Sun Nov 01, 2020 9:46 pm
sapatosheels wrote: Sun Nov 01, 2020 8:48 pm
Liz.liz wrote: Sun Nov 01, 2020 8:44 pm
Will post soon.. Naka safe keeping kasi bka mkita ng sister ko at magtaka bakit may koleksyon ako nun.. Baka kung ano isipin.
Post mo yung mga school shoes mo bro FHM!
nabanggit mo sister? mahilig siya sa heels?
Actually mom ko ang mahilig sa heels, na pinapasa niya sa sister ko to use in her cosplays pag di na nya gagamitin. Meron ankle boots, mary janes, suede calf boots sya na nasa shoe rack namin.
Pag nag cum ako dun sa heels nila, punas agad.. Mahirap na.. Baka mahuli. Ahahaha
Yung mga nasabi ko sa previous posts ko na koleksyon ng school/office heels ay personal collection ko. Toys ba.
Meron ka pictures dito?
Sisign up muna ako ng pic upload site. Di yata kasi pwede rekta upload dito yung pic no? Ano user friendly na picture upload site?
Re: PHILIPPINES
Posted: Mon Nov 02, 2020 4:55 am
by Liz.liz
sapatosheels wrote: Mon Nov 02, 2020 3:32 am
bootworship22 wrote: Thu Sep 03, 2020 10:10 am
wala na mas aasarap pa dito! pm me for details she is the one of the most charming in the spa! pm me for details quezon city area
hindi masyado type ganyan heels meron pa cya iba?
Ano ba specific footwear na type mo bro?