Eto rin ba yung nagbebenta nung heels yang nagshoejob sayo?bootworship22 wrote: Thu Sep 03, 2020 10:10 am wala na mas aasarap pa dito! pm me for details she is the one of the most charming in the spa! pm me for details quezon city area
PHILIPPINES
Moderators: Only Pumps, Heelexploder, Tamaris, HighHeelFetish.org, Richie, Jess, minni, cumheels, Mrs.HB, german bootlover, heelbone, Bound&Milked
-
Liz.liz
- Posts: 1
- Joined: Thu Oct 29, 2020 10:40 am
Re: PHILIPPINES
-
Liz.liz
- Posts: 1
- Joined: Thu Oct 29, 2020 10:40 am
Re: PHILIPPINES
I got heels to share or sell.. Mostly office black shoes/heelsSneakyJob wrote: Sat Feb 08, 2020 3:24 am Dapat pala may shoe sharing meet ups tayo dito para ung mga tigang may bagong lalaruin
-
Liz.liz
- Posts: 1
- Joined: Thu Oct 29, 2020 10:40 am
Re: PHILIPPINES
Sir sapatosheels! Nice works! Lurker lang ako dati tas nakita ko yung mga post mo sa filipina shoes and heels. Outstanding! Sakto sa trip ko yung mga black leather school shoes and heels! Great work!
May pinupursue kang chix ngayon? Sana okay yung chix mo sa fetish mo sir! Eh, if you dont mind me asking, anyare na dun sa partner mo before na magkasundo kayo sa fetish?
- SneakyJob
- Posts: 62
- Joined: Wed Aug 10, 2016 3:52 am
- Location: PHL
Re: PHILIPPINES
Location nyo po for shoe sharing with pics? 

-
desrid
- Posts: 0
- Joined: Mon Nov 21, 2016 1:16 am
-
FHM
- Posts: 0
- Joined: Fri Apr 17, 2020 9:57 am
Re: PHILIPPINES
Ako maraming pic ng school shoes pero di siya cummed. 
-
Liz.liz
- Posts: 1
- Joined: Thu Oct 29, 2020 10:40 am
Re: PHILIPPINES
Will post soon.. Naka safe keeping kasi bka mkita ng sister ko at magtaka bakit may koleksyon ako nun.. Baka kung ano isipin.
Post mo yung mga school shoes mo bro FHM!
Post mo yung mga school shoes mo bro FHM!
-
Liz.liz
- Posts: 1
- Joined: Thu Oct 29, 2020 10:40 am
Re: PHILIPPINES
Actually mom ko ang mahilig sa heels, na pinapasa niya sa sister ko to use in her cosplays pag di na nya gagamitin. Meron ankle boots, mary janes, suede calf boots sya na nasa shoe rack namin.sapatosheels wrote: Sun Nov 01, 2020 8:48 pmnabanggit mo sister? mahilig siya sa heels?Liz.liz wrote: Sun Nov 01, 2020 8:44 pm Will post soon.. Naka safe keeping kasi bka mkita ng sister ko at magtaka bakit may koleksyon ako nun.. Baka kung ano isipin.![]()
Post mo yung mga school shoes mo bro FHM!![]()
Pag nag cum ako dun sa heels nila, punas agad.. Mahirap na.. Baka mahuli. Ahahaha
Yung mga nasabi ko sa previous posts ko na koleksyon ng school/office heels ay personal collection ko. Toys ba.
-
Liz.liz
- Posts: 1
- Joined: Thu Oct 29, 2020 10:40 am
Re: PHILIPPINES
Sisign up muna ako ng pic upload site. Di yata kasi pwede rekta upload dito yung pic no? Ano user friendly na picture upload site?sapatosheels wrote: Sun Nov 01, 2020 10:16 pmMeron ka pictures dito?Liz.liz wrote: Sun Nov 01, 2020 9:46 pmActually mom ko ang mahilig sa heels, na pinapasa niya sa sister ko to use in her cosplays pag di na nya gagamitin. Meron ankle boots, mary janes, suede calf boots sya na nasa shoe rack namin.sapatosheels wrote: Sun Nov 01, 2020 8:48 pmnabanggit mo sister? mahilig siya sa heels?Liz.liz wrote: Sun Nov 01, 2020 8:44 pm Will post soon.. Naka safe keeping kasi bka mkita ng sister ko at magtaka bakit may koleksyon ako nun.. Baka kung ano isipin.![]()
Post mo yung mga school shoes mo bro FHM!![]()
Pag nag cum ako dun sa heels nila, punas agad.. Mahirap na.. Baka mahuli. Ahahaha
Yung mga nasabi ko sa previous posts ko na koleksyon ng school/office heels ay personal collection ko. Toys ba.
-
Liz.liz
- Posts: 1
- Joined: Thu Oct 29, 2020 10:40 am
Re: PHILIPPINES
Ano ba specific footwear na type mo bro?sapatosheels wrote: Mon Nov 02, 2020 3:32 amhindi masyado type ganyan heels meron pa cya iba?bootworship22 wrote: Thu Sep 03, 2020 10:10 am wala na mas aasarap pa dito! pm me for details she is the one of the most charming in the spa! pm me for details quezon city area
Who is online
Users browsing this forum: No registered users and 0 guests